0902122277 - 0962979555

Đáo Hạn Thẻ Tín Dụng Tại Hà Nội
Trang chủ > Tổng đài Đông Á - Hotline CSKH ngân hàng Đông Á miễn phí 24/24

Tổng đài Đông Á - Hotline CSKH ngân hàng Đông Á miễn phí 24/24

 

Đông Á Bank tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Đông Á (tên quốc tế: Dong A Commercial Joint Stock Bank). Đây là một trong những ngân hàng cổ phần đầu tiên của Việt Nam. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả các thông tin về đơn vị ngân hàng này! Cùng theo dõi nhé.

1. Giới thiệu về ngân hàng Đông Á.

Đông Á Bank tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Đông Á (tên quốc tế: Dong A Commercial Joint Stock Bank), chính thức đi vào hoạt động ngày 01/07/1992 với số vốn điều lệ ban đầu 20 tỷ đồng, 6 cán bộ công nhân viên và 3 phòng ban nghiệp vụ. Đây là một trong những ngân hàng cổ phần đầu tiên được thành lập vào đầu những năm 1990 trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam còn nhiều khó khăn.

Trải qua hơn 30 năm hoạt động trên thị trường, ngân hàng đã khẳng định năng lực của một ngân hàng top đầu trong việc phát triển ứng dụng công nghệ không ngừng với số vốn điều lệ 5.000 tỷ đồng, tổng giá trị tài sản lên đến 87.258 tỷ đồng với  212 chi nhánh/phòng giao dịch trên toàn quốc và đội ngũ hơn 4000 nhân sự (số liệu tính đến năm 2014). Đây là ngân hàng 100% vốn từ các cổ đông trong nước.

       

Ngân hàng Đông Á Việt Nam

Ngân hàng Đông Á xác địn h 5 giá trị cốt lõi chính: Niềm tin – Trách nhiệm – Đoàn kết – Nhân văn – Tuân Thủ – Nghiêm Chính – Đồng hành – Sáng tạo.

Quá trình sử dụng và thực hiện giao dịch tại Đông Á sẽ không tránh khỏi những khiếu nại hoặc thắc mắc liên quan đến chất lượng dịch vụ. Vậy nên, nếu bạn gặp các vấn đề này, hãy đến quầy giao dịch hoặc liên hệ trực tiếp với tổng đài Đông Á để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp kịp thời.

Trở thành tập đoàn Tài chính Ngân hàng hàng đầu Việt Nam – Vươn ra quốc tế, được khách hàng mến yêu, tín nhiệm và giới thiệu.

2. Số tổng đài Hot Line của ngân hàng Đông Á

Hệ thống Tổng đài DongA Bank là dịch vụ hỗ trợ Khách hàng qua điện thoại. Khi khách hàng liên hệ đến số điện thoại 1900545464, các Tổng đài viên sẽ tiếp nhận và hỗ trợ các yêu cầu về SPDV/ CLPV của ngân hàng một cách nhanh chóng, chu đáo và tận tậm.

  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc về các thông tin sản phẩm - dịch vụ, chương trình khuyến mãi của DongA Bank.
  • Đề nghị thực hiện: Khách hàng (chủ thẻ) được phép yêu cầu Ngân hàng khóa thẻ, khóa tài khoản, …khi thẻ/ điện thoại bị mất trong trường hợp khẩn cấp trước khi đến DongA Bank bổ sung các văn bản xác thực liên quan.
  • Tiếp nhận các ý kiến góp ý, than phiền của Khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm – dịch vụ hoặc chất lượng phục vụ của DongA Bank.
  • Tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết các trở ngại Khách hàng gặp phải trong quá trình khách hàng giao dịch với DongA Bank.

      

Số tổng đài ngân hàng Đông Á

3. Danh sách số điện thoại các chi nhánh ngân hàng Đông Á

Ngoài hotline chính trên của tổng đài Đông Á, bạn có thể liên hệ thêm 1 trong 2 số điện thoại sau: 028.39959001 và 028.39959031. Dưới đây, Bank Credit sẽ tổng hợp một vài kênh giao tiếp của Đông Á để giúp bạn nắm chắc và có sự chủ động trong sử dụng dịch vụ.

·       Thời gian làm việc: Đông Á làm việc 24/24h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và ngày lễ.

·       Cước phí: Dao động 1000 đồng/phút.

·       Địa chỉ email: Khách hàng có thể báo qua địa chỉ 1900545464@dongabank.com.vn.

Quý khách có thể liên hệ với DongA Bank qua các phương tiện sau đây:

Trụ sở chính Ngân hàng TMCP Đông Á

Chi nhánh, Phòng giao dịch

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6
    • Sáng: từ 7h30 đến 11h30;
      • Chi nhánh Kon Tum: từ 7h00 đến 11h00
    • Chiều: 13h00 đến 17h00

Trung tâm Dịch vụ Khách hàng

  •     Tổng đài 1900545464 / (84-28) 3995 9001/ (84-28) 3995 9031
  •     Email: 1900545464@dongabank.com.vn
  •     Địa chỉ: 91 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP HCM
  •     Thời gian làm việc: 24/7.

     

Các Chi nhánh ngân hàng Đông Á

4. Cách liên hệ tới tổng đài ngân hàng Đông Á

Để gặp nhân viên túc trực nhanh chóng. Khách hàng cần làm theo hướng dẫn sau:

·       Đầu tiên gọi liên hệ đến: 1900545464

·       Nhấn phím 0: Hỗ trợ một số dịch vụ khác

·       Nhấn phim 1: Hỗ trợ khẩn cấp, mất thẻ,..

·       Nhấn phim 9: Hỗ trợ ngôn ngữ tiếng anh

Ngoài số tổng đài Đông Á Miễn Phí ra. Khách hàng có thể liên hệ đến bộ phận CSKH Đông Á qua các kênh sau:

·       Số Fax: (84-28) 3 9951614

·       Website: www.dongabank.com.vn

·       Fanpage: www.facebook.com/dongabank

·       Trụ sở: 130 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận

Chức năng của tổng đài Đông Á:

Tổng đài ngân hàng Đông Á hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về thông tin dịch vụ, sản phẩm, chương trình khuyến mãi ngân hàng.

  • Thực hiện một số yêu cầu trong trường hợp khẩn cấp như: Khóa tài khoản, khóa thẻ,…
  • Tiếp nhận khiếu nại khách hàng về chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng của ngân hàng Đông Á.
  • Giải quyết nhanh chóng mọi trở ngại của khách hàng trong quá trình dùng dịch vụ tại ngân hàng Đông Á.
  • Ngân hàng Đông Á hỗ trợ đăng ký vay tiền nhanh qua kênh tổng đài Đông Á.

      

Chức năng của tổng đài ngân hàng Đông Á

5. Lưu ý khi gọi điện đến tổng đài Đông Á

Một số điểm khách hàng cần lưu ý trước khi gọi điện đến tổng đài Đông Á cần giúp đỡ:

·       Về thời gian làm việc: Hotline 1900545464 thường hoạt động 24/24h trong tuần. Đối với số điện thoại bàn, ngân hàng Á Đông chỉ hoạt động vào khung giờ hành chính.

·       Về cước phí liên hệ: Ngân hàng Á Đông sẽ liên hệ bằng điện thoại di động với cước phí 1.000 đồng/phút. Liên hệ qua điện thoại bàn sẽ có cước phí dao động 500.000 đồng/phút.

Trong suốt quá trình giao tiếp giữa khách hàng và tổng đài viên. Cuộc gọi sẽ được Đông Á Bank ghi lục để nâng cao chất lượng dịch vụ. Một số trường hợp được dùng để làm cơ sở giải quyết mọi thắc mắc. Toàn bộ thông tin khách hàng cung cấp về cuộc trò chuyện sẽ được Đông Á Bank cam kết bảo mật tuyệt đối. Chỉ cung cấp cho bên thứ 3 tuân theo quy định của ngân hàng Nhà nước Việt Nam

Những dịch vụ ngân hàng Đông Á mang tính bảo mật cao gồm: Mật khẩu tài khoản, mã Pin… khách hàng sẽ không cung cấp qua hệ thống hotline tổng đài Đông Á. Những thông tin liên quan trực tiếp giao dịch tài chính sẽ được cung cấp trực tiếp tại quầy giao dịch Đông Á mà không được hỗ trợ qua tổng đài.

6. Làm gi khi không liên hệ được tổng đài Đông Á

Với lượng khách hàng liên hệ đến tổng đài Đông Á nhiều nên hệ thống sẽ bị quá tải. Bạn đừng lo lắng vì điều đó mà hãy làm theo hướng dẫn sau đây:

·       Vui lòng đợi 5 đến 7 phút rồi gọi lại.

·       Hãy gọi đến số tổng đài CSKH các chi nhánh.

·       Trong trường hợp khẩn cấp vui lòng ra chi nhánh, phòng giao dịch để hỗ trợ trực tiếp.

Vậy là các bạn đã cùng với chúng tôi tìm hiểu xong một số thông tin cơ bản về hotline, chức năng, nhiệm vụ của tổng đài Đông Á. Nếu còn điều gì chưa rõ, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ kịp thời bạn nhé! Xin cảm ơn.

 

 

Công ty cổ phần H&B

Thẻ tín dụng đã dần trở thành 1 công cụ thanh toán quen thuộc với rất nhiều người. Bạn đã có thẻ tín dụng, đã chi tiêu 1 số tiền nào đó trong thẻ và dĩ nhiên là sẽ đến ngày mà bạn phải hoàn trả lại số tiền đã chi tiêu đó cho ngân hàng nếu ko muốn bị tính lãi…???
Công ty tài chính H&B chúng tôi nhận đáo hạn Thẻ tín dụng (visa, master, JCB…) của tất cả các ngân hàng. Vấn đề của các chủ thẻ tín dụng khi đến ngày đáo hạn sẽ được chúng tôi giải quyết ổn thỏa.
DMCA.com Protection Status

Thời gian làm việc

Làm việc tất cả các ngày trong tuần

  • T2 – T6: 8:00 – 20:00
  • T7 – CN: 8:00 – 17:00
Liên hệ

Trụ sở chính: 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Văn phòng: Số 2 Phố Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội

T7 – CN: 8:00 – 17:00

E–mail: evnbay@contact.com