0902122277 - 0962979555

Đáo Hạn Thẻ Tín Dụng Tại Hà Nội
Trang chủ > Tổng đài Standard Chartered - Hotline CSKH ngân hàng Standard Chartered miễn phí 24/24

Tổng đài Standard Chartered - Hotline CSKH ngân hàng Standard Chartered miễn phí 24/24

 

Bạn đang gặp phải những khó khăn không biết cách giải quyết khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng Standard Chartered nhưng không biết phải làm sao? Bạn đang muốn được tư vấn về những sản phẩm, gói dịch vụ hay những ưu đãi mới của Ngân hàng SC nhanh chóng để không bỏ lỡ chương trình ưu đãi nào? Trong trường hợp này, bạn hãy gọi đến tổng đài SC để được các nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của SC trợ giúp, giải đáp và hỗ trợ tận tình nhất nhé.

1.Giới thiệu về ngân hàng Standard Chartered

Ngân hàng Standard Chartered Bank là tập đoàn đa quốc gia chuyên về lĩnh vực tài chính – ngân hàng có trụ sở tại Anh. Đây là một trong những ngân hàng hàng đầu thế giới về lĩnh vực tài chính ngân hàng. Tài chính với khoảng 80.000 nhân viên và hàng loạt chi nhánh giao dịch toàn cầu.

Đây là một ngân hàng có 100% vốn đầu từ của nước ngoài, với kinh nghiệm trên 150 năm. Ngân hàng SC hứa hẹn sẽ là nguồn đầu tư cho hàng trăm nghìn cá nhân, doanh nghiệp tổ chức.

Các dịch vụ ngân hàng Standard Chartered dành cho cá nhân và doanh nghiệp:

·       Vay tiền trả góp

·       Gửi tiền tiết kiệm

·       Thẻ tín dụng

·       Giao dịch ngoại hối

·       Đầu tư

·       Bảo hiểm

      

Ngân hàng Standard Chartered tại Việt Nam

2. Số tổng đài_Hotline Standard Chartered

Khách hàng gọi đến đầu số ngân hàng Standard Chartered: 028 3911 0000 hoặc 024 3696 0000. Vui lòng bấm số sau đây để gặp nhân viên hỗ trợ

Văn phòng đại diện Standard Chartered tại Việt Nam

·       Tại Hồ Chí Minh: Phòng 302 – Tầng 3, Tòa nhà Văn phòng Nam Sài Sòn 1, 1060 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7.

·       Tại Hà Nội: Phòng O18F, tầng 18, Keangnam Hanoi Landmark, E6, Phạm Hùng, Phường Mễ T Quận, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

3. Số tổng đài các chi nhánh của ngân hàng Standard Chartered

Tổng Đài Standard Chartered HCM

Chi nhánh

Địa chỉ

Số Hotline

Quận 7

Tầng 1, Tòa nhà Văn Phòng Nam Sài Gòn 1 – 1060 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

028.3911.0000

Hồ Chí Minh

37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

028.3911.0000

 

Tổng Đài Standard Chartered Hà Nội

Chi nhánh

Địa chỉ

Số Hotline

Thăng Long

Phòng O18F, tầng 18, Keangnam Hanoi Landmark, E6, Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam.

024.3936.8000

Lê Đại Hành

Tầng trệt, Tòa nhà CDC, 25 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội, Việt Nam.

024.3696.0000

4. Chức năng của tổng đài Hotline_ Standard Chartered

Tổng đài Standard Chartered có chức năng hỗ trợ khách hàng 24/7. Khi khách hàng gọi đến đầu số tổng đài hoặc thông qua những kênh dịch vụ hỗ trợ khác. Khách hàng sẽ nhận được những tiện ích sau đây:

·       Giải đáp những khúc mắc, khiếu nại khi sử dụng dịch vụ ngân hàng SC.

·       Hướng dẫn chi tiết về các thủ tục, đăng ký, sử dụng dịch vụ, những vấn đề liên quan đến dịch vụ Standard Chartered.

·       Cung cấp những thông tin, tin tức về sản phẩm, dịch vụ, những chương trình ưu đãi trong quá trình sử dụng hệ thống ngân hàng Standard Chartered.

·       Tư vấn tiếp thị, khảo sát và sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

·       Khách hàng có thể tra cứu thông tin tự động khi gọi đến tổng đài Standard Chartered..

     

Tìm hiểu chức năng của tổng đài Standard Chartered

5. Gọi điện đến tổng đài Standard Chartered cần lưu ý gi?

Tổng đài ngân hàng Standard Chartered cùng với những kênh hỗ trợ khác trong hệ thống, luôn đảm bảo hoạt động 24/7 để hỗ trợ chăm sóc khách hàng. Đội ngũ nhân viên túc trực được đào tạo chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình, tận tâm và uy tín trong việc bảo mật thông tin. Nhờ vậy bạn sẽ luôn có được sự hài lòng cao nhất, nhận được những dịch vụ tốt và nhanh chóng mọi lúc mọi nơi.

Khi bạn gọi đến số Hotline ngân hàng Standard Chartered, nhân viên trực Hotline sẽ hỏi bạn một số thông tin để xác minh như: Thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng để nhận dạng bạn có phải là khách hàng của SC hay không?

Số điện thoại tổng đài ngân hàng Standard Chartered chính thức: 1900 6999 sẵn sàng phục vụ 24/7 miễn phí cho khách hàng. Chính vì thế, khách hàng hãy nhớ những thông tin cần thiết trước khi liên hệ đến hotline nhé!

6. Làm gi nếu không liên hệ được với tổng đài Standard Chartered?

Standard Chartered cung cấp nhiều kênh hỗ trợ khác nhau để giúp khách hàng tiếp cận thông tin, giải quyết khiếu nại, và được hỗ trợ dịch vụ một cách thuận tiện. Dưới đây là chi tiết về các kênh hỗ trợ khác của Standard Chartered

      

Các cách liên hệ với ngân hàng Standard Chartered

Liên hệ qua email:

·       Standard Chartered có các địa chỉ email riêng biệt dành cho từng đối tượng khách hàng:

·       Khách hàng cá nhân: Contact.SCB@sc.com

·       Khách hàng ưu tiên: PriorityBanking.vn@sc.com

·       Doanh nghiệp vừa và nhỏ (Hồ Chí Minh): Business.Enquiry@sc.com

·       Doanh nghiệp vừa và nhỏ (Hà Nội): Services.HN@sc.com

·       Doanh nghiệp & Định chế tài chính: Straight2bank.vn@sc.com

Trang web ngân hàng Standard Chartered:

Trang chủ của ngân hàng Standard Chartered cung cấp rất nhiều thông tin hỗ trợ cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tại đây, bạn có thể tìm thấy thông tin về các sản phẩm và dịch vụ, hướng dẫn sử dụng, câu hỏi thường gặp, và cách liên hệ với ngân hàng.

Ứng dụng SC Mobile:

SC Mobile là ứng dụng di động của Standard Chartered, cho phép khách hàng thực hiện nhiều giao dịch và quản lý tài chính trực tiếp từ điện thoại di động. Ứng dụng cung cấp các tính năng như theo dõi dòng tiền, thanh toán hóa đơn, thông báo từ ngân hàng, và còn nhiều tính năng hỗ trợ khác.

Hỗ trợ qua mạng xã hội Facebook:

Standard Chartered đã phát triển kênh hỗ trợ qua mạng xã hội Facebook để nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng. Khách hàng có thể liên hệ với ngân hàng bằng cách truy cập trang Facebook Standard Chartered Việt Nam và nhắn tin để đặt câu hỏi hoặc khiếu nại.

Như vậy, khách hàng của Standard Chartered có nhiều kênh hỗ trợ để liên hệ và được hỗ trợ một cách thuận tiện và nhanh chóng. Tùy theo nhu cầu và yêu cầu cụ thể, khách hàng có thể lựa chọn kênh liên hệ phù hợp để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ ngân hàng.

Tổng đài Standard Chartered là một kênh hỗ trợ quan trọng giúp khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tiếp cận dịch vụ và giải quyết khiếu nại một cách thuận tiện.

Với sự hỗ trợ chuyên nghiệp và thân thiện từ nhân viên, khách hàng có thể nhận được giải đáp đầy đủ và nhanh chóng về các vấn đề liên quan đến ngân hàng. Điều này đảm bảo rằng Standard Chartered luôn tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và duy trì mối quan hệ tin cậy lâu dài với họ.

Còn bất kỳ thắc mắc nào về tổng đài ngân hàng Standard Chartered, các bạn hãy để lại bình luận bên dưới, chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp.

 

 

 

 

Công ty cổ phần H&B

Thẻ tín dụng đã dần trở thành 1 công cụ thanh toán quen thuộc với rất nhiều người. Bạn đã có thẻ tín dụng, đã chi tiêu 1 số tiền nào đó trong thẻ và dĩ nhiên là sẽ đến ngày mà bạn phải hoàn trả lại số tiền đã chi tiêu đó cho ngân hàng nếu ko muốn bị tính lãi…???
Công ty tài chính H&B chúng tôi nhận đáo hạn Thẻ tín dụng (visa, master, JCB…) của tất cả các ngân hàng. Vấn đề của các chủ thẻ tín dụng khi đến ngày đáo hạn sẽ được chúng tôi giải quyết ổn thỏa.
DMCA.com Protection Status

Thời gian làm việc

Làm việc tất cả các ngày trong tuần

  • T2 – T6: 8:00 – 20:00
  • T7 – CN: 8:00 – 17:00
Liên hệ

Trụ sở chính: 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Văn phòng: Số 2 Phố Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội

T7 – CN: 8:00 – 17:00

E–mail: evnbay@contact.com